Pudu Robotics dẫn đầu thị trường dịch vụ robot thương mại toàn cầu

Pudu Robotics dẫn đầu thị trường dịch vụ robot thương mại toàn cầu

Robot Pudu dẫn đầu thị trường dịch vụ robot thương mại toàn cầu

Với sự tăng tốc của công nghệ tự động hóa và AI toàn cầu, ngành công nghiệp robot dịch vụ thương mại đang trải qua những cơ hội chưa từng có. Vào ngày 12 tháng 8, Frost & Sullivan , một công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu, đã công bố Báo cáo “Nghiên cứu thị trường về robot dịch vụ thương mại toàn cầu (2023)” . Theo báo cáo, ngành công nghiệp robot dịch vụ thương mại toàn cầu cho thấy lợi thế rõ rệt đối với các công ty hàng đầu, trong đó Robot Pudu chiếm 23% thị phần và đảm bảo vị trí hàng đầu trên toàn cầu.

Pudu Robotics dẫn đầu thị trường dịch vụ robot thương mại toàn cầu

Cho đến nay, Pudu Robotics đã thiết lập được sự hiện diện toàn cầu rộng khắp, với hàng trăm trung tâm dịch vụ tại hơn 60 quốc gia và khu vực. Ví dụ, tại Nhật Bản, robot hình mèo BellaBot của họ đã trở nên rất phổ biến, chiếm lĩnh thị phần đầu tiên trong thị trường robot phục vụ nhà hàng.

Bên cạnh đó, việc triển khai robot dịch vụ thương mại trong nhiều ứng dụng khác nhau đang thúc đẩy tăng trưởng thị trường. Frost & Sullivan dự đoán rằng thị trường toàn cầu sẽ đạt gần 1,5 tỷ đô la vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm vượt quá 20%. Hiện tại, giao đồ ăn là lĩnh vực ứng dụng lớn nhất, với Pudu Robotics dẫn đầu ở cả thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Do đó, Robot giao hàng đầu tiên của họ, ‘PuduBot’, ra mắt vào năm 2017, đã nhanh chóng được thị trường chấp nhận và thiết lập chuẩn mực trong ngành.

Mặt khác, Pudu Robotics đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình để bao phủ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm bán lẻ, khách sạn, công nghiệp, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí và dịch vụ công cộng. Ví dụ, robot giao hàng công nghiệp PUDU T300 của họ tối ưu hóa việc giao hàng trong các quy trình phụ trợ trong môi trường công nghiệp, do đó nâng cao hiệu quả hoạt động.

“Giá trị thực sự của robot dịch vụ thương mại nằm ở việc hỗ trợ con người chứ không phải thay thế họ”, Felix Zhang, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Pudu Robotics cho biết. “Để đạt được điều này, chúng tôi phải liên tục nâng cao hiệu suất sản phẩm và khả năng đổi mới. Pudu Robotics là công ty duy nhất tích hợp dịch vụ cung cấp, vệ sinh thương mại và dịch vụ công nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành trong phát triển bền vững”.

Thông qua những tiến bộ công nghệ liên tục và mở rộng thị trường, Pudu Robotics không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu toàn cầu mà còn đặt ra chuẩn mực cho tăng trưởng quốc tế và phát triển bền vững. Công ty đang sẵn sàng thúc đẩy đổi mới và chuyển đổi trong nhiều ngành công nghiệp trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Pudu Robotics

Pudu Robotics, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực robot dịch vụ, luôn tận tụy nâng cao năng suất và mức sống của con người thông qua công nghệ robot tiên tiến. Tập trung vào R&D, sản xuất và bán robot dịch vụ, Pudu Robotics nắm giữ gần một nghìn bằng sáng chế được cấp phép trên toàn thế giới, bao gồm nhiều công nghệ cốt lõi. Robot của công ty đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm ăn uống, bán lẻ, khách sạn, chăm sóc sức khỏe, giải trí, giáo dục và sản xuất.

Cho đến nay, Pudu Robotics đã vận chuyển thành công gần 80.000 đơn vị đến nhiều thị trường khác nhau, có mặt tại hơn 60 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Trong đó có Việt Nam và hiện tại PromaxShop tự hào là đơn vị hợp tác chính thức của Pudu, do đó mọi chính sách và ưu đãi dịch vụ tốt nhất của Pudu Robotics. 

Xem các mẫu robot phục vụ thông minh của Pudu Robotics tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *